Một số gợi ý cho màn dạo đầu tuyệt vời hơn

Đôi khi, trong cuộc yêu mặc dù nam giới đã phát huy được hết khả năng để nâng cao chất lượng cuộc yêu nhưng muốn đạt được khoái cảm mạnh mẽ ...

Đôi khi, trong cuộc yêu mặc dù nam giới đã phát huy được hết khả năng để nâng cao chất lượng cuộc yêu nhưng muốn đạt được khoái cảm mạnh mẽ thì những kĩ năng tình dục của phụ nữ lại có vai trò quyết định nhiều hơn.

Một cuộc yêu hòa hợp thì không thể thiếu được màn dạo đầu tuyệt vời. Nhiều người cho rằng dạo đầu là phải ôm hôn, vuốt ve nhưng thực tế lại ngược lại. Dưới đây là một số gợi ý cho màn dạo đầu của bạn tuyệt vời hơn.

Mặc áo sơ mi của chàng

Cách đơn giản nhất để thu hút sự chú ý của chàng là mặc lên mình chiếc áo sơ mi của chàng và đeo cà vạt. Cùng với chiếc quần lót sexy bên dưới sẽ khiến chàng khao khát bạn mãnh liệt. Tất dài và giầy cũng góp phần khiến chàng hưng phấn hơn. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, chắc chắn chàng sẽ phát cuồng vì bạn.

yeu5 Một số gợi ý cho màn dạo đầu tuyệt vời hơn

Tin nhắn gợi tình

Nếu bạn muốn thưởng thức “ bữa tiệc sex” sau khi tan làm trước hết hãy tán tỉnh chàng. Hãy nhắn tin cho chàng và cho chàng biết tối nay sẽ có điều bất ngờ xảy ra nhưng không nên bật mí quá nhiều mà hãy để cho chàng tưởng tượng về sự bất ngờ đó.

Nguyên tắc 3T

Mê hoặc (Tempting), trêu chọc (Tantalising) và khiêu khích (Teasing). Mặc bộ đồ ngủ sexy đi lại trước mặt chàng và nháy mắt trêu ghẹo chàng là cách tán tỉnh hữu hiệu nhất.

Không để cho chàng chạm vào bạn

Do bạn nắm chắc quyền chủ động nên chàng chỉ được động mắt động lòng nhưng tuyệt đối không cho chàng động tay cho tới khi chàng không thể “phát điên” vì bạn hơn nữa.

Không tắt đèn

Nên để ánh sáng vừa đủ trong phòng ngủ của bạn, không sáng quá mà cũng không tối quá để cho cả 2 có thể cảm nhận được sự dịu dàng của nhau để cùng tạo ra một không gian riêng tư gợi cảm lãng mạn. Sự lựa chọn tốt nhất là nên điều chỉnh độ sáng của đèn ngủ.

Cởi quần áo từ từ

Khi “thoát y” bạn phải nắm rõ được nhịp điệu, từng bước từng bước một, chậm rãi chậm rãi. Chẳng hạn như bạn có thể để lộ 2 vai rồi sau đó để áo tự nhiên từ từ tuột xuống, không nên để chàng thấy hết ngay. Khi cởi không nên quá vội vàng như thế mới kích thích được ham muốn của đối phương.Theo Kienthucsuckhoe

COMMENTS

Tên

Mẹovặtsứckhỏe365.vn,251,
ltr
item
Mẹovặtsứckhỏe365.vn: Một số gợi ý cho màn dạo đầu tuyệt vời hơn
Một số gợi ý cho màn dạo đầu tuyệt vời hơn
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626cf50ae389ab3b1732f0cb_yeu5.jpeg
Mẹovặtsứckhỏe365.vn
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/2022/04/mot-so-goi-y-cho-man-dao-au-tuyet-voi.html
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/2022/04/mot-so-goi-y-cho-man-dao-au-tuyet-voi.html
true
4630983328730752617
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy