Những món có thể biến thành “thuốc độc” trên bàn nhậu

Những món có thể biến thành “thuốc độc” trên bàn nhậu – ai cũng cần biết để tránh gây hại sức khỏe. Nhiều loại thực phẩm khi dùng chung với ...

Những món có thể biến thành “thuốc độc” trên bàn nhậu – ai cũng cần biết để tránh gây hại sức khỏe.

Nhiều loại thực phẩm khi dùng chung với bia rượu có thể làm chúng mất hết chất dinh dưỡng, thậm chí còn gây hại đến cơ thể của bạn. Vì vậy, mỗi khi ngồi vào bàn nhậu, bạn vẫn phải chú ý đến những món ăn trên bàn để tránh gây hại cho sức khỏe của mình nhé.

1306 Những món có thể biến thành thuốc độc trên bàn nhậu

Đồ ăn nướng hoặc hun khói có khả năng gây hại tới sức khỏe rất lớn.

Thực phẩm hun khói, nướng, rán hoặc thực phẩm có chất bảo quản

Thực phẩm hun khói, nướng, rán hoặc thực phẩm có chất bảo quản – thường thì những thực phẩm này có nhiều sắc tố và chất Nitrosamine khi kết hợp cùng rượu ảnh hưởng tồi tệ đến gan, họng thậm chí còn là mầm mống ung thư.

Giò, chả, bánh kẹo, mứt … có chứa phèn

Do phèn làm chậm tác dụng của dạ dày ruột làm cho thức ăn sẽ ở lại đường tiêu hóa lâu hơn và làm tăng kích thích tố của rượu đối với đường tiêu hóa gây chậm trễ quá trình lưu thông máu hại sức khỏe.

Khoai tây chiên

Trong quá trình sử dụng bia, rượu, cơ thể sẽ tiết ra enzyme để hấp thụ chất béo. Việc dùng khoai tây chiên nói riêng và đồ chiên nói chung sẽ làm cho cơ thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ chất béo, không tốt cho sức khỏe.

Kẹo

Kẹo là loại thực phẩm khi dùng chung với rượu, bia sẽ làm cho bạn có cảm giác dễ say, nôn nao và không thể kiểm soát được bản thân.

Uống rượu nước có ga

Khi uống rượu, bia chung với nước có ga sẽ làm cho cồn nhanh chóng lan tỏa khắp toàn thân, đồng thời sản sinh ra lượng lớn CO2 gây nguy hại cho gan, thận và dạ dày, đường ruột. Nó kích thích niêm mạc dạ dày, giảm bớt vị toan bài tiết ảnh hưởng tiêu hóa, đồng thời người mắc bệnh dạ dày đường ruột nếu sau khi uống rượu uống nước có ga thì sẽ làm cho ruột và dạ dày chảy máu. Nước có ga cũng khiến cồn nhanh chóng thẩm thấu vào hệ thần kinh trung ương, gây tăng huyết áp nhanh.

Sushi

Sushi là món kết hợp nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, rong biển … Các nhà khoa học đã tìm ra, khi rượu vang đỏ kết hợp cùng một lượng sắt nhất định có trong cá sẽ làm tăng vị tanh và nồng khiến bạn cảm thấy muốn nôn ói.Trong quá trình chè chén cùng bạn bè, bạn cũng phải chú ý đến những thực phẩm trên bàn để đảm bảo vẫn giữ được sức khỏe cho mình. Hãy chia sẻ thêm về những thực phẩm theo bạn khi kết hợp với bia, rượu sẽ gây tác hại cho cơ thể.Theo Phunutoday

COMMENTS

Tên

Mẹovặtsứckhỏe365.vn,251,
ltr
item
Mẹovặtsứckhỏe365.vn: Những món có thể biến thành “thuốc độc” trên bàn nhậu
Những món có thể biến thành “thuốc độc” trên bàn nhậu
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626cf50ba621227acb6d40ce_1306.jpeg
Mẹovặtsứckhỏe365.vn
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/2022/04/nhung-mon-co-bien-thanh-thuoc-oc-tren.html
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/
https://www.xn--movtsckhe365-dd6fza25a9n.vn/2022/04/nhung-mon-co-bien-thanh-thuoc-oc-tren.html
true
4630983328730752617
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy